Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Sửa Máy Giặt Electrolux Điện Vào Lồng Không Quay

Ngày nay có rất nhiều người thắc mắc cho rằng ,chúng tôi đang sử dụng dòng máy giặt cao cấp mà tại sao nó vẫn hư hỏng.Đó chính là do thời gian ,mà bất cứ mọi linh kiện điện tử nào bao gồm cả những chiếc máy giặt qua thời gian sử dụng quá lâu nên thường sảy ra mọi sự cố.
Nếu trường hợp lồng máy giặt không quay mà quá rung mà bạn không biết khắc phục thế nào thì hãy gọi Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội để được tư vấn và sửa chữa kịp thời.
-Nếu một chiếc máy giặt có điện vào mà lồng không quay thì làm cách nào?

Nếu máy giặt rung lồng không quay, hãy kiểm tra xem cửa được đóng chặt chưa. Vì lý do an toàn, máy giặt sẽ không quay nếu cửa chưa được đóng chặt
Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra xem liệu ngăn cho bột giặt có đóng chưa ,nó phải được đóng lại hoàn toàn.
Nếu mẻ giặt không cân, máy giặt cũng không quay. Thông thường, máy giặt có thể tự điều chỉnh cân bằng mẻ giặt. Nhưng nếu máy giặt vẫn không cân bằng được, bạn phải sắp xếp lại đồ giặt cho cân hoặc bỏ thêm một số đồ giặt để giúp cân bằng mẻ giặt quá nhỏ.
-Tại sao máy giặt quá rung ?
Nếu máy giặt rung thì nó có thể do các vấn đề về lắp đặt. Máy giặt cần được đặt chắc chắn trên sàn. Máy giặt Electrolux có các chân cân bằng vì thế bạn có thể điều chỉnh các chân này bằng cách vặn vào hoặc ra nhẹ nhàng cho đến khi máy được đặt chắc chắn trên sàn rồi siết chặt khóa chân cân bằng lại.
-Lưu ý, chân cân bằng không nên mở rộng quá 1,2 cm dưới đáy máy giặt.Máy giặt phải được đặt trên sàn cứng chứ không đặt trên sàn trải thảm.

Các vật liệu vận chuyển, bao gói sản phẩm vẫn còn trong máy giặt. Hãy bỏ hết 5 bu lông vận chuyển, 5 miếng đệm màu vàng và 4 kẹp nhựa phía sau lưng máy. Lưu ý các tấm xốp chèn hàng ở dưới đáy máy cũng phải bỏ đi hết.

Bạn không thể mở cửa khi máy giặt chưa ngừng quay. Tuyệt đối không cố tình kéo mở cửa máy dẫn đến hỏng cửa hoặc gãy bản lề.

Nếu cần biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với Trung tâm dịch vụ sửa chữa  máy giặt Electrolux để khắc phục kịp thời .(04)3 758 6199 -- 0904 792 922

Hoặc truy cập vào :Website: http://suamaygiatelectrolux24h.com.vn

                                     http://suachuamaygiatelectrolux123.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét