Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

CHUYÊN SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux .Chuyên nhận sửa chữa bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại Hà Nội
Hiện là một Trung tâm sửa chữa uy tín có đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, sẽ làm hài lòng quý khách hàng.Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux chuyên nghiệp nhanh nhất Linh kiện chính hãng italy Bảo hành thay thế và linh kiện dài hạn Nhanh chóng thuận tiện chi phí thấp
Chuyên sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội 


-Những cấu tạo thành phần máy giặt Electrolux


Cấu thành phần máy giặt Electrolux gồm hai phần, phần điện và điện tử, là bo mạch, hệ kết nối trong máy giặt. Khi gặp sự cố các bo mạch thường là nguyên nhân đầu tiên. Chúng tôi có thể xử lý các bo mạch này một cách nhanh chóng triệt để, trong trường hợp các bo mạch không thể xử lý được, chúng tôi luôn có các bo mạch chính hãng để thay thế.

Đối với các máy giặt Electrolux bị lỗi phần cơ như chạy bị rung mạnh, bị kêu to do lồng, do giảm sóc hoặc bi, phớt, trục đều gây ra hiện tượng bị rung lắc mạnh, hoặc bị kêu, chúng tôi nhận xử lý các lỗi này triệt để,

Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn có hiện tượng trục trặc, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi, với các cơ sở nằm khắp các khu vực của thành phố Hà Nội.chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất

Hãy liên hệ với Trung tâm sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi .
Địa chỉ: 23 Nguyễn khánh Toàn- Cầu Giấy -Hà Nội

Điện Thoại : (04)3758 6199

Hỗ trợ kỹ thuật : 0904 792 922
CÁC TRẠM BẢO HÀNH ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI

12 Kim Ngưu - Quận Hai Bà Trưng
- 73 Lê Hồng Phong - Quận Hà Đông
- 41 Ngõ Thái Thịnh 1 - Quận Đống Đa
- 191/173 Hoàng Hoa Thám - Quận Ba Đình
- Uy Nỗ - Huyện Đông Anh
- 23 Nguyễn khánh Toàn
- Thôn Phú Thụy - xã Phú Thị - Gia Lâm
- Số 7 Nguyễn Huy Tưởng - Quận Thanh Xuân

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách & Quý cơ quan !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét