Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Nguyên Nhân Máy giặt Electrolux Bị Rách Zoăng



Zoăng cửa máy giặt Electrolux cửa ngang một bộ phận không thể thiếu đối với một chiếc máy giặt ,nó được thiết kế để giúp giữ được nước ở bên trong lồng và để điều chỉnh cân bằng cho máy
Zoăng cửa của máy giặt Electrolux có tuổi thọ rất cao
-Trong thời gian sửa dụng lâu ngày không được vệ sinh zoăng sẽ gây nên ẩm mốc và có mùi hôi rất khó chịu ,hoặc zoăng này thường bị rách khi bị cọ vào các vật sắc.Cần lưu ý cần vệ sinh gioăng máy giặt định kỳ để tránh ẩm mốc xảy ra
-Nguyên nhân dẫn đến rách zoăng cửa chủ yếu do máy bị văng manh khi máy hoạt động ở chức năng vắt. Vì sao máy văng mạnh hơn bình thường? Nguyên nhân do bộ thụt giảm sóc của máy giặt bị hỏng không còn độ mút.


Các đời máy nhập khẩu từ Italia thì giảm sóc rất tốt, nhung những dòng máy ra sau này hầu hết nhập khẩu từ Thái Lan nên giảm sóc có tuổi thọ không cao chỉ khoảng 3 đến 5 năm là hỏng vì vậy khi bắt đầu khởi động để vắt rất mạnh làm cho zong miêng bị co rãn nhiều dẫn đến trường hợp bị rách zoăng miêng.và trong khi giặt nước ở trong miệng zong sẽ chảy ra có thể ảnh hưởng đến phần điện của máy.

Cách khắc phục nếu là zoăng các đời máy nhỏ ta có thể xoay ngược lên trên để tránh chỗ thủng, còn các đời máy mới thì chỉ có thay thế zoăng mới không xoay được.

Lưu ý khi thay zoăng cần phải kiểm tra lên cần kiểm tra chữa lại bộ giảm sóc của máy giặt, tránh trường hợi tái diẽn lại việc rách zoăng.
Hãy liên hệ với chúng tôi Điện thoại (04)3.992.7080.khi máy giặt nhà bạn không máy gặp sự cố,24/24h kể cả ngày nghỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét