Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Các Sự Cố Thường Gặp ở Bo Mạch Máy giặt Electrolux.


Trong các thiết bị điện tử hiện đại ngày nay, Bo mạch chủ đóng vai trò quan trọng nhất, nó như bộ não trung tâm điều khiển mọi hoạt động của thiết bị. Máy giặt cũng vậy, bo mạch máy giặt được các nhà sản xuất thiết kế để vận hành máy giặt tại các quy trình: giặt, xả và vắt sao cho hợp lý, theo một nguyên tắc nhất định. Tuy nhiên, không có một thiết bị điện tử nào có thể sử dụng được mãi, bo mạch máy giặt cũng thế.các sự cố thường gặp ở bo mạch máy giặt Electrolux.

Tuy nhiên bo mạch được xem như bô phận có cấu tạo phức tạp , bởi vì có rất nhiều linh kiện điện tử , những con chíp , và rất nhiều IC được đặt trong bộ phận này.
Đối với các máy giặt đời mới thì trên bo mạch máy, nhà sản xuất đã trang bị thêm một bộ phận khóa, bộ phận này giúp ngăn ngừa sự nguy hiểm đối với trẻ em .( đối với một số máy đời cũ thì bộ phận này chưa được trang bị ).


- Các sự cố thường xảy ở bo mạch máy giặt Electrolux.

Do có quá nhiều linh kiện điện tử được trang bị trên bo mạch . Vì thế đây cũng là bộ phận thường dễ bị hư hỏng hơn những thiết bị khác . Sau đây là những hư hỏng thường gặp ở bo mạch máy máy giặt.

Bàn phím bấm nhưng không có tác dụng
Bo mạch bị hoạt động sai chương trình
Máy hoạt đông nhưng đèn nguồn không hiển thị
Máy báo kêu tiếng bíp bíp và và bàn phím sáng lên tất cả các đèn
Nguồn điện đã được cấp vào nhưng đèn tín hiệu không sáng
Ngoài ra các bạn không nên đặt máy giặt ở nơi ẩm ướt như: nhà vệ sinh , nhà bếp Cần đặt máy ở nơi khô thoáng , để tránh những tình hư hỏng cho bo mạch máy .để tránh những sự cố không mong muốn xảy ra cho bo mạch cho .


Trong trường hợp chiếc may giặt không may gặp phải sự cố Hãy liên hệ với chúng tôi Trung Tâm Bảo hành máy giặt Electrolux để được tư vấn,sửa chữa khắc phục kịp thời.


Hãy nhấc máy gọi ngay khi bạn cần tư vấn ĐT:0904 792 922...04 37586199

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét