Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Máy Giặt Electrolux Báo Lỗi E40 Cách Khắc Phục



Khi máy giặt Electrolux báo lỗi E40? trong khi sử dụng máy giặt không thể tránh khỏi những hiện tượng máy giặt đang chạy báo lỗi như E40

Nguyên nhân vì sao máy giặt Electrolux báo lỗi E40?. Dưới đây Trung tâm sửa máy giặt Electrolux 
 chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng trên

Nguyên nhân máy giặt báo lỗi E40?
Nguyên nhân là do bộ IC lệnh của công tắc cửa bị chết làm máy không thực hiện đúng các lệnh mặc định được nạp sẵn chương trình trong IC, điện không cấp đến cho công tắc cửa. Vì vậy công tắc cửa không được đóng lại, và lúc này màn hình LED hiển thị của máy giặt sẽ báo lỗi E40.

Máy giặt Electrolux báo lỗi E40
Thêm chú thích
Lỗi E40 là gì ?

Khi màn hình máy giặt Electrolux nhà bạn hiển thị lỗi E40 đấy cũng là một nguyên nhân thường do lỗi ở công tắc cửa, nhưng thực tế công tắc cửa lại không hỏng, lỗi này là do bo mạch điều khiển của máy có vấn đề.

Cách khắc phục lỗi E40

Nên gọi thợ sửa chữa máy giặt Electrolux đến kiểm tra kỹ công tắc cửa máy giặt ,vì công tắc cửa được để đảm cho cánh cửa được đóng chặt khi máy đi vào hoạt động .

Nếu mạch điều khiển bị hư nên thay IC mới rồi chạy thử kiểm tra kĩ bộ phận cánh cửa.
Trung tâm dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi

Trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội ,là một cơ sở sửa chữa uy tín trong lĩnh vực điện tử ,nhất là dòng máy giặt Electrolux . Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp phục vụ tại nhà khách hàng trong thời gian nhanh nhất nhiệt,chu đáo .

Chúng tôi đảm bảo chất lượng phục vụ luôn là nhanh nhất, hiệu quả nhất và giá cả phải chăng nhất.


Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải lỗi trên, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử những kỹ thuật viên giỏi nhất đến kiểm tra và xử lý trong thời gian ngắn nhất ngay tại nhà khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét