Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Công nghệ đấm hơi nước trên máy giặt LG hoạt động như thế nào .



Trên thị trường hiện nay đã cho ra rất nhiều sản phẩm mới trong đó có dòng máy giặt LG đời mới hiện nay đã được cải tiến bằng công nghệ mới đó là công nghệ đấm nước 3 mâm giặt phụ (Punch+3),làm thế nào để hiều rõ hơn về công nghệ đấm nước 3 mâm phụ được hoạt động như thế nào và tác dụng của nó ra sao .Dưới đây các chuyên gia xin chi sẻ Công nghệ đấm hơi nước 3 mâm trên máy giặt 3 mâm hoạt động như thế nào ?
Công nghệ hơi nước đâm 3 mâm
Công nghệ hơi nước đâm 3 mâm 
Công nghệ hơi nước và 3 mâm phụ (Punch +3) hoạt động thế nào .

Công nghệ đấm nước 3 mâm phụ (Punch+3) được chế tạo đấm nước nằm ở giữa mâm giặt chính ,đồng thời cũng được chế tạo kết hợp 3 mâm phụ sung quanh để tạo ra những luồng nước soáy cực mạnh sung quang được len nỏi vào từng sợi vải đẻ giúp đánh bật những vết bẩn cúng đầu nhất .
Tham khảo :
Cấu tạo hoạt động của bo mạch máy giặt 


Tác dụng của cộng nghệ dám nước 3 mâm mang lại .



Để tăng cường hiệu quả khi giặt với sự kết hợp giữa đấm nước của mâm chính và 3 mâm phụ kết hợp để tạo ra luồng nước cưc mạnh để đánh bật những vết bẩn khó giặt sẽ làm tăng hiệu quarkhi fiawtj máy .

Ngoài ra công nghệ này có có tác dụng giảm độ xoắn rối trên quần áo hoặc khi vướng vào lồng cũng nhờ những luồng nước xoay đa chiều do đấm nước và mâm phụ được tạo ra .

Trên đây là  những hoạt động cũng như lợi ích mà công nghệ đấm nước và 3 mâm phụ (Punch+3) của  máy giặt LG.Nếu cần biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tội chuyên gia sửa máy giặt LG để khắc phục kịp thời .












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét