Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Cách Khắc Phục Máy giặt Electrolux Bị Chảy Nước ?

Cách Khắc Phục Máy giặt Electrolux Bị Chảy Nước
Cách khắc phục máy giặt Electrolux bị chảy nước ? Hiện tượng máy giặt Electrolux bị chảy nước thường sảy ra ở tất cả các đời máy khác nhau .Nguyên nhân chính hoàn toàn do chúng ta chưa sử dụng đúng cách và chưa đúng kỹ thuật.
Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn không may gặp phải trường hợp này ta nên kiểm tra xem nguyên nhân sảy ra từ đâu để tìm cách khắc phục kịp thời. Dưới đây Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux xin đưa ra những kinh nghiệm khi máy giặt Electrolux nhà bạn đang sử dụng.

- Kiểm tra vị trí nắp đặt máy giặt.
Trước tiên ta nên kiểm tra máy giặt có được đặt trên bề mặt bằng phẳng hay chưa.Hãy kê lại các chân máy giặt hoặc lắp sang một vị trí khác. Hoặc kiểm tra lượng quần áo giặt có bị quá tải không đây cũng là nguyên nhân chủ yếu làm cho nước bị tràn ra ngoài.
Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn, các chúng tôi khuyên bạn nên giặt đúng khối lượng định mức của máy giặt.
- Cho quá nhiều bột giặt.Bột giặt trào ra ngoài
Cho quá nhiều bột giặt vào đấy cũng là một nguyên nhân gây rò rỉ nước. Chính bọt xà phòng sẽ làm cho nước bị tràn ra ngoài. Tốt nhất ta nên sử dụng bột giặt chuyên dùng cho máy giặt như nước giặt OMO Matic. Tuyệt đối không nên sử dụng bột giặt tay cho máy giặt.
-Van cấp nước:
Van cấp nước vào
Van cấp nước vào.
Đường ống dây cấp nước vào.
- Trước tiên ta nên tắt nguồn nước cấp vào và tháo ống dây ra thì ta thấy ở phần mối nối có 1 miếng cao su (miệng đệm). Do thời gian sử dụng lâu sẽ làm cho miếng cao su này không còn co giãn tốt. Ta nên thay miếng cao su khác cùng kích cỡ và đặt vào vị trí. Kiểm tra van nối có những con ốt vít. Do quá trình tiếp xúc với nước lâu ngày cũng sẽ gây ra hiện tượng bị rỉ sét. Lúc này thì thay luôn sợi dây.Nếu trường hợp bị hư van cấp nước (Mô tơ cấp) thì có thể liên hệ thợ sửa máy giặt đến kiểm tra và có biện pháp xử lý kịp thời
- Đường ống dây nước xả
- Đối với dòng máy giặt cửa trên, thì nguyên nhân này thường là do ống nước ngay đầu nối bị lỏng, không khớp với nhau. Bạn có thể nối lại bằng cách sử dụng cao su non bao quanh ống dây và lắp vào đường ống thoát. Đường ống cống thoát nước bị nghẹt (tắc) hay không thoát được cũng có hiện tượng nước xả bị tràn ngược lại. Trong trường hợp bị hư van thì phải liên hệ thợ sửa máy giặt.
- Đối với dòng máy giặt cửa ngang, bạn có thể kiểm tra xem vị trí ống nước thải có được cài đúng chỗ chưa.

- Để tránh tình trạng ống nước bị tắc nghẹt, chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt định kỳ thường xuyên
+ Nước bị rỉ nước từ bên trong máy giặt.
Bạn nên thực hiện tháo vỏ nắp máy giặt ra, cho máy khởi động và sử dụng chương trình giặt bình thường. Bạn hãy để ý kỹ quanh lồng giặt, rất có thể nước sẽ bị rò rỉ ở đâu đó quanh lồng.
Lưu ý: vì cấu tạo bên trong của máy giặt khá phức tạp và để tránh những hư hỏng ngoài ý muốn nên chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý tháo dỡ vỏ máy khi chưa nắm chắc cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy,nếu bạn không tự khắc phục được, bạn nên gọi kỹ thuật viên chuyên
sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nôi đến kiểm tra và xử lý kịp thời.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi máy giặt Electrolux nhà bạn không may bị chảy nước thì bạn nên kiểm tra lại các vị trí lắp đặt, van cấp nước, ống thoát nước của máy giặt. Điện Thoại : 0904.792.922

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét