Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Nguyên nhân máy giặt Electrolux cấp nước vào liên tục


Nguyên nhân và cách sử lý hiện tượng máy giặt đã ngắt điện nguồn rồi mà nước vẫn cấp vào liên tục, hiện tượng thường gặp này thường phổ biến ở tất cả các dòng máy giặt sau một thời dài sử dụng.Vậy nguyên nhân của hiện tượng máy giặt không ngừng cấp nước cấp nước liên tục là do đâu ?.Dưới đây trung tâm sửa máy giặt Electrolux chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân máy giặt cấp nước liên tục và biện phát khắc phục hiện tượng trên .
Máy giặt Electrolux cấp nước liên tục
Khắc phục máy giặt Electrolux cấp nước vào liên tục

Máy giặt cấp nước vào liên tục khi ngắt điện?
Nguyên nhân:
Nguyên nhân là có rất nhiều gia đình đặt máy giặt để trên cao nên áp lực nước nước dẫn vào yếu, nước chảy vào chậm để cho nước chảy nhanh hơn một họ đã tháo lưới lọc bẩn của van cấp nước làm cho rác bẩn đọng lại vào lá van của cấp nước nên lá van bị kênh không giữ nước được.
-Nguyên nhân tiếp theo: chủ yếu là do đường nước bị cặn bẩn tạo lên rêu mốc bám vào lá van cao su của bộ van cấp nước máy giặt, dẫn đến việc lá van không đóng khít được nên nước cứ chảy suốt vào trong lồng giặt.
-Ngoài ra có nhiều máy sử dụng đã lâu, lá van của cấp nước được thiết kế bằng cao su nên hay bị lão hóa làm lá van cứng lại nên không đóng khít để giữ nước được.
Cách nhận biết hiện tượng trên:

Máy giặt hết chương trình nhưng trong lồng giặt vẫn còn nước.

- Kết thúc trương trình vắt, quần áo vẫn chưa khô kiệt (vẫn còn ẩm).

- Trường hợp nặng hơn, máy giặt Electrolux nhà bạn có thể không hoạt động và báo lỗi (đối với những loại máy giặt đời cao).

- Máy giặt Electrolux vắt không khô.

Cách khắc phục hiện tượng trên :

Thường xuyên làm vệ sinh cho bộ van cấp nước, kiểm tra lá van nếu còn tốt thì để sử dụng tiếp, nếu cứng quá thì ta nên thay cấp nước mới cho an toàn.
Nếu cần thay thế hoặc đang gặp bất kì trục trặc nào liên quan đến máy giặt nhưng không thể tự xử lý được các bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi Trung tâm dịch vụ sửa chữa
bảo hành máy giặt Electrolux sẽ cử kỹ thuật viên đến khắc phục kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét