Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Hướng Dẫn Chọn Mua Máy giặt Tốt Nhất

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều hãng máy giặt khác nhau với những mẫu mã đa dạng và giá cả khác nhau khiến cho người tiêu dùng rất băn khoăn trong việc chọn mua cho mình một chiếc máy giặt ưng ý.Để chọn cho mình một chiếc máy giặt tốt nhất ,hôm nay chúng tôi xin đưa ra bài viết bạn cần tham khảo thêm.

-Đa chức năng.
Có rất nhiều bạn cho rằng máy giặt vẫn chưa thể thay thế được cách giặt tay truyền thống ,nhưng chỉ làm sạch một cách tương đối và cũng dễ làm hỏng quần áo . Tuy nhiên để cải tiến những công nghệ mới hiện nay ,máy giặt hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn .Bạn có thể nên chọn một chiếc máy giặt lồng ngang để khi giặt quần áo không bị xoăn rối vào nhau.
Máy giặt đa chức năng
Máy giặt đa chức năng


Các tình năng khác như giặt tự động ,giặt nóng, giặt nhanh ,chế độ giặt nặng,chế độ giặt để bảo vệ quần áo hoặc tiếp kiệm nước hơn giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc giặt giũ cho mình.
-Độ bền.
Bạn đừng quá chú tâm vào vẻ bề ngoài bắt mắt của chiếc máy giặt mà quan trọng chủ yếu là độ bền .Như những thương hiệu hàng đầu như Electrolux, Sanyo,Panasonic,Tosiba ...
- Tiết kiệm .
Máy giặt Electrolux lồng ngang tiết kiệm điện nước
Máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện ,nước

Khi chọn mua cho mình một chiếc máy giặt ,mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là khả năng tiêu thụ nước của máy giặt .Hiện nay máy giặt nồng ngang tiêu thụ lượng nước ít hơn so với máy giặt lồng đứng ,nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn mua cho mình một chiếc máy giặt như invecto giúp tiết kiệm lượng điện khá nhiều trong quá trình sử dụng.
-Tấc độ vắt .
Tấc độ quay và vắt đã có tác động lớn đến độ sạch của quần áo khi giặt . Đối với máy giặt lồng đứng tấc độ quay ,vắt của lồng thường dưới 1000 vòng/phút., còn đối với máy giặt lòng ngang thì tấc độ quay(vắt) là từ 1400-1600 vòng/phút ,nhìn vào những chỉ số trên ta thấy được thời gian sấy khô quần áo của máy giặt lồng đứng lâu hơn và không hiệu quả bằng máy giặt lồng ngang .
-Nhu cầu sử dụng hằng ngày
Nhu cầu sử dụng hằng ngày phải tùy theo số lượng quần áo cần giặt của gia đình bạn và bạn cần chọn cho mình loại máy giặt có kích cỡ phù hợp với gia đình bạn.
-Tài chính.
Gía cả của những chiếc máy giặt cũng phụ thuộc

vào trọng lượng và tính năng của nó . Bạn cũng lên cần biết máy giặt lồng đứng thường rẻ hơn máy giặt lồng ngang . Và cũng tùy theo khả năng tài chính của gia đình và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chọn cho mình 1 chiếc máy giặt phù hợp để không gây lãng phí. 

                                                                                    Chúc bạn tham khảo thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét