Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cấu Tạo Hoạt Động Của Công Tắc Cánh Cửa Máy Giặt Electrolux



Công tắc cánh cửa máy giặt là bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với những dòng máy giặt cửa ngang ,cấu tạo hoạt động của công tắc cửa cũng khá đơn giản .Hôm nay Trung tâm sửa máy giặt Electrolux xin đưa ra để bạn tham khảo thêm về cấu tạo hoạt động của công tắc cánh cửa máy giặt Electrolux.
Xem thêm:
Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E40 là gì ?
Hướng dẫn chọn mua máy giặt tốt nhất
Cấu tạo hoạt động của công tắc cánh cửa,

Cấu tạo hoat động của công tắc của máy giặt
Cấu tạo hoạt động của công tắc cánh cửa


Công tắc cánh cửa máy giặt hoạt động nhờ vào sự giãn nở.Công tắc này được dùng để kết nối liền mạch điện khi bạn đóng cánh cửa .Đối với những dòng máy giặt Electrolux cửa ngang thì khi bạn bắt đầu trương trình giặt với phím ấn Start,lúc này bộ điều khiển trên mạch sẽ cấp lệnh lệnh xuống trương trình cho công tắc cửa ,công tắc cửa sẽ tự động nảy chốt do trương trình giản nở của thạch anh tác động tới thành đồng.

Bạn không nên mở của máy giặt khi công tắc cửa đã đóng .Chúng tôi khuyên bạn là trong quá trình máy đang hoạt động hoặc máy không cho phép mở cửa ,bạn không nên cố mở cửa khi công tắc cửa chưa nảy chốt ,điều này khiến lẫy cửa ,tay nắm cánh cửa của nhà bạn rất rễ gẫy .
Một số lỗi gặp phải do công tắc cánh cửa.
-Máy giặt Electrolux không mở cửa .
- Máy giặt Electrolux không hoạt động
- Máy giặt Electrolux nháy đèn đỏ ,đèn Start
- Máy giặt Electrolux không cấp nước
Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn gặp một trong những lỗi trên,xin vui lòng liên hệ với trung tâm
sửa máy giặt Electrolux (04)3.992.7080 của chúng tôi để được tư vấn và sử lý kịp thời để tránh những phát sinh ngoài ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét