Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt trào bọt ra ngoài


Có rất nhiều người nghĩ rằng cho nhiều bột giặt bột giặt sẽ sạch hơn nhưng quan niệm đấy hoàn toàn sai vì cho quá số lượng xà bông không cần thiết thì sẽ lãng phí vừa làng phí mà khiến cho quần áo không sạch mà sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy .Tuy nhiên nếu máy giặt thường xuyên nhiều lần bị trào bọt ra ngoài lồng giặt , không chỉ dẫn đến nguy cơ máy bị han gỉ do nước và xà phòng bám vào thành máy mà còn ảnh hưởng đến bo mạch điều khiển.Dưới tôi sửa máy giặt Electrolux xin đưa ra một số nguyên nhân và cách khắc phục.

Nguyên nhân:

Theo đa số thói quen của người sử dụng là nguyên nhân đầu tiên khiến máy giặt bị trào bọt ra ngoài , đa số người dùng thường quen sử dụng bột giặt tay thay cho bột giặt máy .Ảnh hưởng từ số lượng bọt được tạo thành quá quá nhiều của bột giặt tay sẽ làm ẩm môi trường bên trong máy và khiến bọt tràn ra ngoài lồng giặt tràn vào mô tơ khiến cho máy dễ hư hỏng .
Xem thêm:
Cách khắc phục máy giặt trào bọt ra ngoài
Máy giặt trào bọt ra ngoài
Cách chọn bột giặt cho máy giặt Electrolux 

Khắc phục lỗi máy giặt Electrolux không vắt?

Đã có nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng cho nhiều bột giặt vào máy thì quần áo sẽ nhanh sạch .Tuy nhiên điều này khiến cho số lượng bọt tạo ra quá nhiều và khiến lượng bọt trào ra ngoài lồng giặt.

Cách khắc phục hiện tượng trên :

Để khắc phục tình trạng trên trước tiên ta cho dừng máy giặt chờ xà phòng tan hết ,sau đó bật lại và chọn chế độ giặt không vắt .Khi máy dừng lại hãy nhấn nút xả để làm sạch nước trong máy và lấy hết quần áo ra và lặp lại chu trình . Viêc cho giặt xả với nước không có quần áo giặt và xả sạch ,sẽ có tắc dụng như việc rửa máy để làm sạch hết cặn và phòng thừa trong lồng giặt và trong ngăn đựng bột giặt.

Trong quá trình sử dụng ta nên chọn đúng loại bột giặt cho máy giặt lồng ngang hoặc lồng đứng,cho một lượng bột giặt vừa phải với lượng nước và lượng quần áo cần giặt.Không nên đặt máy ở nơi ẩm thấp đặc biệt là trong nhà rắm ,bởi độ ẩm cao dê làm hỏng board mạch .Nên thường xuyên
 vệ sinh máy giặt và xịt thuốc chống gián ở dưới gầm máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét