Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Chế độ Auto Self Clean trên máy giặt HITACHI là gì ?



Máy giặt nào cũng vậy sau một thời gian máy giặt thường tích tụ rất nhiều các vết bẩn bám vào ,đấy cũng là nguyên nhân khiến cho quần áo khi giặt song vẫn còn nhiều cặn bám vào. đây cũng là một vấn đề mà rất nhiều khách hàng băn khoăn làm thế nào để khắc phục được tình trạng trên.

Nên các chuyên gia đã nghiên cứu về máy giặt đưa ra để khắc phục tình trạng trên Hãng máy giặt HItachi đã trang bị trên máy thêm tính năng Auto Self Clean .Vậy
Auto Self Clean trên máy giặt Hitachi là gì?,hoạt động của chúng ra sao dưới đây
  sửa máy giặt Electrolux chúng tôi xin đưa ra bài viết tham khảo sản phẩm trên.

Auto Self Clean là gì ?
Chế độ Auto Self  Clean tự vệ sinh lồng giặt


Chế độ Auto Self Clean là một tính năng tự vệ sinh lồng giặt nhằm ngăn chặn ngay từ đầu các vết bẩn như chất nhờn chất cặn nấm mốc ,để ngăn chặn chúng bám bẩn trên quần áo ,nên Auto Self Clean đã được chứng nhận có khả năng loại bỏ đươc 99% các vết bẩn nấm mốc và những tác nhân gây dị ứng cho da .
Bí quyết khử mùi hôi cho máy giặt 
Auto Self Clean hoạt động ra sao ?

Để khởi động những tính năng tự vệ sinh lồng giặt ,người dùng chỉ cần một thao tác đơn giản là nhấn nút Auto Self Clean trên bảng điều khiển .Lúc này bên trong của máy giặt nước sẽ được phun cả vào cả mặt trong và ngoài của lồng giặt .Thêm vào đó cánh trên của mâm và lồng giặt sẽ quay với tấc độ cao để tạo ra luồng nước mạnh để đánh sạch các vết bẩn .

Ngoài ra để việc vệ sinh lồng giặt hiệu quả hơn bạn nên kết hợp cả tính năng Auto Self Clean với tính năng Tub Clean và  kết hợp Tub Dry Clean là trương trình tự bảo dưỡng lồng giặt sử dụng chất tẩy vệ sinh để loại bỏ mà Auto Self Clean đánh bay hoàn toàn .Trong khi đó Tub Dry là trương trình lằm khô lồng giặt giúp thổi bay hơi nước và hơi ẩm còn sót lại trong lồng giặt khi quay với tấc độ cao ,nhờ đó mà lồng giặt luôn giữ đươc khô ráo và ngăn chặn được sự phát triển của nấm mốc .
                                                                        
                                                                              Chúc bạn tham khảo thành công 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét