Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Vì sao nên chọn máy giặt có khay giặt tay.

Ngày nay trên thị trường đã chuẩn bị cho ra dòng máy giặt được thiết kế có khay giặt tay Activ Dualwash được thiết kế cho máy ,đây là một sản phẩm mới đầu tiên được trang bị vừa giặt tay vừa giặt máy .Đâý là một lý do
tại sao lên chọn máy giặt có khay giặt tay Activ Dualwash.Dưới đây Trung tâm sửa máy giặt xin chia sẻ về dòng sản phẩm này .
Nên chọn máy giặt có khay giặt tay


Những điểm thuận tiện khi dùng máy giặt tay thích hợp.
Với những vết bẩn cứng đầu như ở cổ áo ,cổ tay ... nếu việc giặt bằng máy hầu như rất khó sạch chính vì vậy ngày nay đã được các chuyên gia thiết kế cho ra dòng sản phẩm mới có khay giặt tay ,để giúp bạn thích hợp hơn.Bên cạch đó đối với khay giặt tay bạn sẽ tiết kiệm được lượng nước và bột giặt hơn.
Mẹo sử lý quần áo không hôi trong mùa nồm
Ngăn bột giặt Magic Dispensepkhông lo về cạn bột giặt.
Khi giặt song vẫn còn cặn bột giặt đây là dích trên quần áo đấy là lỗi ám ảnh của nhiều người.Nên Sam Sung đã được chế tạo thêm ngăn bột giặt Dualwasch vói 6 cánh quạt nó thích hợp nhằm để tạo ra xoáy nước mạnh để hòa tan bột giặt cho quần áo thấm sâu vào bột giặt hơn ( vói vòng xoáy cánh quạt lên tới tấc độ là 200 vòng / phút để giúp hòa tan bột giặt hơn máy thông thường.

Bảng điều khiển của máy giặt .
Đối với máy giặt Activ Dualwash nó được sử dụng bằng điều khiển đặt phía sau để giúp tránh ma sát ki quần áo ,cũng như làm nước hạn chế tiếp súc vào bos mạch điều khiển hơn .Bên cạnh đố các phím được thiết kế rất rõ ràng ,để giúp bạn dễ ràng khi sử dụng tùy chọn trương trình và có bẳng hiển thị đèn LED màu xanh để giúp dễ ràng quan sát . 
                                                                              Chúc bạn tham khảo thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét